Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Bạn đã biết tin tức mua biệt thự Vinhomes Riverside nhận thẻ xe 200 triệu đồng

Theo ấy, khách hàng sắm biệt thự khoảng trống từ 300m2 trở xuống sẽ được tặng 5 năm phí quản lý, trên 300m2 là 10 năm phí quản lý. hầu hết vài bạn đều được lựa chọn một trong 2 gói quà tặng là thẻ xe "siêu sang" trị giá 200 triệu đồng hoặc thẻ mua hàng Vinpro 150 triệu đồng.

polyad

Bình yên bên gia đình tại Vinhomes Riverside.

đặc biệt, tất cả mọi người đầu tư biệt thự Hoa Sữa Aroma để cho thuê, chủ đầu tư cam kết tiền thuê 7% trong 3 năm, hỗ trợ vay 70% giá trị biệt thự trong 18 tháng không lãi suất. Lựa chọn phân khu khác, người mua cũng được vay 70% giá trị biệt thự trong 36 tháng ko lãi suất.

Chỉ sau một vài năm hình thành, tới nay liền kề tasco xuân phương là 1 khu biệt thự sinh thái hàng đầu của Hà Nội có hơn một.000 biệt thự sang trọng mang bắt mắt tân cổ điển quyến rũ.

Trên thể tích 183ha, chủ đầu tư đã dành tới 60ha cho thiên nhiên (cây xanh, công viên, mặt nước) và gần 50ha cho hạ tầng giao thông. một hệ thống sông đào dài 12,8km và những vườn cây sinh thái hơn 100 loài hiện diện ngay ngoại trừ một vài biệt thự sang trọng, tạo ra không gian sống hợp lý và độc đáo, mà ko khu đô thị nào khác mang được.

polyad

Mối thân tình hữu hảo của các cư dân Vinhomes Riverside.

những gia chủ được thực sự trải nghiệm sự hài hòa hợp lý của đẳng cấp sang trọng và sinh thái ngẫu nhiên, được kết nối không khoảng bí quyết từ mái ấm xa hoa với mây trời, sông nước.

Trên nền tảng quy hoạch hiện đại, vài căn biệt thự thiết kế sở hữu đảm bảo cao nhất. Dù tại Hà Nội đã từng mang vài dự án biệt thự hạng A, song Vinhomes Riverside luôn lôi kéo sự quan tâm của thị trường kết nối dễ dàng, nhanh chóng sở hữu quận trung tâm của thành phố.

Theo chủ đầu tư, mọi các bạn của Vinhomes Riverside đều là một vài lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý, giới marketing thành đạt. phổ biến người trong số họ là những nhân vật nổi tiếng của Hà Nội ngày nay - những người sẵn lòng chi hàng triệu USD để chọn cho bản thân một thể tích sống xứng tầm.

polyad

vài biệt thự sinh thái tại Vinhomes Riverside đều mang mặt hướng thủy. Liên hệ: 1800 1221.

vài biệt thự tại Vinhomes Riverside không chỉ mang giá trị về với mà còn là sản phẩm đầu tư sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững. có chính sách mua biệt thự thuộc phân khu Hoa Sữa Aroma để đầu tư cho thuê, nhà đầu tư được cam kết sinh lời 7% năm trong 3 năm, đồng thời được hỗ trợ vay 70% giá trị biệt thự trong 18 tháng ko lãi suất. trường hợp chọn mua biệt thự ở một vài khu khác thuộc Vinhomes Riverside, bạn cũng chỉ cần thanh toán 30% giá trị biệt thự, số tiền còn lại được vay trong 36 tháng ko lãi suất.

Hiện Vinhomes Riverside đã hình thành cần cộng đồng dân cư đẳng cấp, hòa đồng, thân thiện. vài hoạt động gắn kết cùng đồng thường xuyên được tổ chức tạo điều kiện thiết kế 1 quần thể chung cư xuân phương residence láng giềng gắn bó, khăng khít và thịnh vượng. Sự thành công của Vinhomes Riverside còn đưa đến 1 giá trị gia tăng cho cả khu vực phía Đông lúc phổ biến dự án lân cận đang được triển khai nhộn nhịp, tạo ra 1 cực vững mạnh đô thị mới của Hà Nội thời gian tới.

Yến Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét