Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Bật mí căn hộ tầm nhìn 2 mặt sông giá từ 800 triệu đồng

Căn hộ với giá bán trên dưới một tỷ đồng thời gian qua vẫn là sản phẩm lôi kéo sự quan tâm của rộng rãi người có nhu cầu nhà ở, song thực tế nguồn cung chưa đáp ứng đủ. đặc thù, khi xu hướng nhiều chủ đầu tư đổ dồn sang phân khúc tốt thì nguồn cung căn hộ giá phải chăng càng khan hiếm. do vậy, Heaven Riverview được Bật mí tầm giá chỉ từ 800 triệu căn hộ (chưa VAT) sẽ là giải pháp thích hợp với thị trường tại thời điểm này.

mang giá tiền cạnh tranh trong phân khúc căn hộ giá rẻ nhưng căn hộ Heaven Riverview được bàn giao hoàn thiện mang những trang trang bị tốt như vệ sinh American Standar, thang máy Mitsubishi, cửa gỗ khi không, vật dụng điện Panasonic…

polyad

Căn hộ Heaven Riverview được Bật mí tầm giá chỉ từ 800 triệu căn hộ (chưa VAT).

Theo chủ đầu tư, sở dĩ để định vị được mức giá bán bây giờ là do đơn vị đã gom quỹ đất giá phải chăng từ rộng rãi năm trước. Đồng thời, đơn vị thi công SC5 cũng là cổ đông chính góp vốn vào dự án đề nghị đã tận dụng tối đa kinh nghiệm thiết kế và tiết kiệm nhiều mức giá.

Vị trí đắc địa, 2 view sông

Cư dân Heaven Riverview ko chỉ tận hưởng làn gió mát và tầm nhìn lãng mạn từ 2 mặt sông bao quanh dự án mà vị trí hiện nay sẽ giúp cư dân tránh tình trạng tắc đường, kẹt xe tại TP HCM.

Tọa lạc cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 8, Heaven Riverview dễ dàng kết nối vào trung tâm quận một trong khoảng 15 phút. Từ đây, cư dân cũng dễ dàng vận động tới những tiện ích lân cận như vô cùng thị Metro Bình Phú, bệnh viện Triều An, bến xe Miền Tây…

Hưởng lợi hạ tầng khu Tây Sài Gòn

Từ Heaven Riverview chỉ bí quyết những bước chân là tới khu đô thị thương mại - du lịch quy mô 50 ha, tọa lạc ngay cảng Phú Định, do Tập đoàn Novaland đầu tư. Đây là vô cùng đô thị sầm uất, sở hữu vai trò hạt nhân, thúc đẩy sự tăng trưởng kế bên khu vực.

polyad

mang 2 mặt giáp sông, cư dân dự án sẽ hưởng trọn bầu không khí trong lành.

có căn hộ Heaven Riverview cũng đồng nghĩa cư dân sẽ hưởng lợi từ đa số tiện ích đẳng cấp bên cạnh. ngoại trừ ra, giá trị căn hộ cũng ko giới hạn gia tăng theo tốc độ vững mạnh của vô cùng đô thị này.

thiết kế thông minh

Heaven Riverview làm theo kiến trúc tiên tiến, tận dụng tối đa gió và ánh sáng trùng hợp, giúp tiết kiệm năng lượng. Từng chi tiết của căn hộ tối ưu khoảng trống nhưng vẫn đáp ứng đa số công năng cho người dùng.

Hệ thống camera giám sát và bảo vệ 24/7 uy tín an ninh tuyệt đối cho cư dân. ko kể ấy, những tiện ích thiết thực như nhà trẻ, siêu thị, phòng gym, địa chỉ, café… cũng được quy hoạch tại dãy nhà phố thương mại để cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay tại nhà.

cùng đồng cư dân văn minh

một trong một vài điểm khác biệt tại Heaven Riverview chính là cộng đồng trẻ văn minh, tiên tiến. Tại đây, cư dân dễ dàng kết nối vài các bạn bè cộng mối quan tâm, sở thích… Sự gắn bó và những mối quan hệ này sẽ giúp Heaven Riverview vươn lên là cùng đồng đích thực. Đây là giá trị khó hoán đổi và cũng khó tạo lập ở một số khu căn hộ sở hữu quá đa dạng thành phần cư dân khác nhau.

​Cam kết tiến độ bàn giao nhà

Heaven Riverview do doanh nghiệp TNHH Thương mại thiết kế và buôn bán Nhà An Phúc xây dựng chủ đầu tư, phát triển dự án là doanh nghiệp CP Đầu tư và kinh doanh Nhà Thời Đại. Đây là dự án hiếm hoi tại TP HCM mà chủ đầu tư không thế chấp dự án để vay ngân hàng.

polyad

công ty CP Đầu tư và marketing Nhà Thời Đại, số 153 LýThường Kiệt, phường 7, quận 11, TP HCM. Hotline: 0932 26 36 76. Website:http://nhathoidai.com

ngoài nguồn tài chính lớn mạnh, Nhà An Phúc là thành viên doanh nghiệp cổ phần làm Số 5 - SC5 (thuộc Tổng doanh nghiệp thiết kế số 1 - Bộ Xây dựng). SC5 là doanh nghiệp chất lượng mang phổ biến dự án đã bàn giao mang uy tín và tiến độ rẻ như Tân Phước Plaza, chung cư Nguyễn Hữu Cảnh, Mỹ Đức… mang hơn 30 năm làm và buôn bán bất động sản, chủ đầu tư dự án cam kết chất lượng uy tín và tiến độ xây dựng mang các bạn.

Theo đó, Heaven Riverview sẽ bàn giao vào tháng 8/2017. Dự án cũng được bảo lãnh hoàn tiền bởi Vietinbank. các bạn hoàn toàn yên tâm mua nhà, trong nếu dự án chậm tiến độ, Vietinbank sẽ thay chủ đầu tư thực hiện hoàn tiền gốc và lãi phát sinh theo hợp đồng.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét