Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Bạn đã biết thông tin sắm căn hộ Star Tower không hề trả gốc và lãi 18 tháng

Đây là các chính sách khuyến mãi mà chủ đầu tư dự án dự án tasco xuân phương Star Tower tại 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội triển khai dành tặng khách hàng đăng ký đặt mua thành công căn hộ trong tháng 5 này.

Theo đấy, đối có khách hàng dùng vốn vay của ngân hàng HD Bank, chỉ cần thanh toán đợt một 20% giá trị căn hộ là được ký hợp đồng sắm bán, sau đấy tất cả mọi người sẽ chẳng phải trả thêm bất cứ đồng nào cho đến lúc nhận nhà. Như vậy, có căn hộ mang giá một,8 tỷ đồng, khách hàng chỉ yêu cầu thanh toán trước 360 triệu đồng và ko phải lo lắng về trả lãi và gốc ngân hàng trong vòng 18 tháng.

vay-tien-can-ho-star-tower-khong-phai-tra-goc-va-lai-18-thang

khoảng trống sống tiện nghi tại Star Tower. Đăng ký tham quan nhà mẫu tại đây

"Với vài khách hàng với tiềm lực kinh tế phải chăng, số tiền dư ra do chưa phải trả lãi ngân hàng có thể để marketing hoặc gửi ngân hàng sinh lời. Còn sở hữu một vài quý khách chỉ có trong tay sắp 400 triệu đồng thì đây thực sự là cơ hội để sở hữu nhà nội đô", đại diện chủ đầu tư cho hay.

đặc trưng, từ nay đến hết tháng 5, khách hàng ký hợp đồng sắm bán căn hộ Star Tower sẽ được tặng một sổ tiết kiệm và nhận luôn cả gốc và lãi phát sinh từ sổ tiết kiệm sau 18 tháng đề cập từ lúc ký hợp đồng. Chương trình tặng sổ tiết kiệm này nằm trong Quỹ An cư của chủ đầu tư mang tổng giá trị lên đến 7,5 tỷ đồng.

vay-tien-can-ho-star-tower-khong-phai-tra-goc-va-lai-18-thang-1

Đơn vị phân phối: Worldstar Land, 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline:0936 36 25 54. Xem thêm tại đây

Star Tower nằm trong tổ hợp Valiant Complex, do Videc làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên trục đường Khương Trung, phương pháp Ngã tư sở hơn 300m, siêu sắp vài dịch vụ tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị chung cư xuân phương residence đáp ứng gần như yêu cầu cho cuộc sống tiên tiến.

Nội khu được xây dựng đồng bộ với trung tâm thương mại, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, yoga, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, khuôn viên cây xanh, hai tầng hầm bố trí bãi đỗ xe ôtô… Thêm vào ấy, cộng đồng cư dân ở xung quanh đã hiện hữu lâu đời buộc phải an cư tại Star Tower, tất cả mọi người sẽ luôn cảm nhận 1 cuộc sống tiện nghi trong lòng phố.

bây giờ chủ đầu tư đã thi công xong phần tầng hầm và dự kiến bàn giao nhà vào quý II/2017.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét