Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Ngo Quyen Shopping Street bàn giao nhà trong tháng 8

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng ban quản lý dự án, thuộc doanh nghiệp CP Đất Xanh Miền Trung cho biết, sau một tháng khởi công, hiện vài căn nhà phố đã thi công xong phần móng. Dự án Ngo Quyen Shopping Street được triển khai có năng suất lao động cao nhất và sẽ bàn giao hoàn thiện cho tất cả mọi người trong tháng 8 tới.

>>>Bài viết sắp đây:lien ke tasco xuan phuong

polyad

Dự án được khởi công từ tháng 5, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho người dùng vào tháng 8 tới.

"Để đẩy mạnh tiến độ của dự án 1 phương pháp khẩn trương nhất, trên công trường chúng tôi chia ca làm việc liên tục tại đa số một vài hạng mục thi công. gần như một số kỹ sư, công nhân lành nghề và những trang thiết bị, máy móc tiên tiến đã được huy động toàn lực, sở hữu tinh thần làm việc quyết liệt, để với thể hoàn thành đúng tiến độ có đảm bảo cao nhất", ông Tuấn cho biết.

Dự án nhà mặt phố Ngo Quyen Shopping Street, với quy mô 37 căn nhà ngay tắp lự kề, tọa lạc mặt tiền trục đường 48m Ngô Quyền, bởi vì Đất Xanh Miền Trung xây dựng chủ đầu tư sở hữu giá bán từ 2,3 tỷ đồng mỗi căn.

polyad

Công trường lúc nửa đêm vẫn hoạt động hết công suất để chất lượng tiến độ và đảm bảo

Mỗi căn liền kề của Ngo Quyen Shopping Street sẽ được bàn giao thô sở hữu mặt ngoại trừ hoàn thiện và tiện ích bên trong căn nhà là vật dụng và nội thất lý tưởng.

đặc biệt, trong không gian sống của gia đình, sẽ mang bể bơi, tiểu cảnh, vườn BBQ... đặc biệt mỗi căn nhà được triển khai dùng năng lượng sạch sở hữu vài tấm pin mặt trời được lắp đặt trên mái nhà tạo ra nguồn năng lượng cung ứng cho đông đảo trang trang bị.

polyad

Phối cảnh hoàn thiện shophose Ngo Quyen Shopping Street. Liên hệ: 0932 43 63 83. doanh nghiệp CP Đất Xanh Miền Trung, 422 đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Theo chủ đầu tư, đây là mô hình nhà phố xanh - hợp lý - đa năng lần đầu tiên có mặt trên thị trường nhà ở và cũng là điểm khác biệt của nhà phố cao cấp Ngô Quyền so có hệ thống nhà ở truyền thống và nhà lý tưởng hiện tại. sở hữu loại sản phầm nhà ở cao cấp này, Đất Xanh Miền Trung cho thấy hướng tăng trưởng và thiết kế nhà ở tốt, chú trọng triển khai những dự án thân thiện môi trường.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét