Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

gần ra mắt tòa Green Bay Premium bên Vịnh Hạ Long

Green Bay Premium là công đoạn hai của dự án Greenbay Village - mô hình nhà ở mô gated community với cộng đồng cư dân khép kín, hội tụ hầu hết tiện ích đẳng cấp 5 sao. quá trình một trước đó của Greenbay Village là khu nhà ở ngay lập tức kề tốt.

>>>Chúng tôi cung cấp:liền kề tasco xuân phương

polyad

Vị trí Green Bay Village bên bờ vịnh Hạ Long.

Toà tháp Green Bay Premium làm trên khu đất rộng 8.150m2, cao 24 tầng, một tầng hầm, sở hữu 368 căn hộ làm tiên tiến và tinh tế. Tại Green Bay Premium, 100% căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, trong đấy, 50% là căn góc, khoảng trống từ 63-177m2. một số căn hộ có vách kính to, đua ra ko kể để sở hữu tầm nhìn biển khoáng đạt giúp cư dân tận hưởng diện tích sống trong lành và thưởng ngoạn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long mỗi ngày. vài căn hộ Green Bay Premium sở hữu giá từ 1 tỷ đồng đã gồm VAT và nội thất cao cấp sở hữu tiện ích tiên tiến.

Nằm trong quần thể chung Hạ Long Marina - khu đô thị du lịch hiện đại trước tiên tại Hạ Long, Green Bay Premium hội tụ hầu hết chi tiết của 1 diện tích sống hiện đại như vị trí vàng, tiện ích đẳng cấp và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, Hạ Long Marina kết nối mang một số trung tâm dịch vụ, du lịch, thương mại lớn của thành phố như khu nhà phố thương mại du lịch - văn hóa Little Vietnam, bãi biển Marina Bay, tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, chợ đêm Hạ Long, khu vui chơi trẻ em TiNi World, rạp chiếu phim CGV…

polyad

một số tiện ích tiên tiến tạo bắt buộc sức hút cho khu căn hộ tốt.

Riêng những tiện ích nội khu được làm trên diện tích 9.000m2 mang đến cho cư dân môi trường sống tiện nghi tiên tiến như nghỉ dưỡng, đồng thời tạo buộc phải cơ sở hạ tầng đồng bộ cho các nhà đầu tư kinh doanh sinh lời. sở hữu thể đề cập tới khu quảng trường trung tâm với công viên và hồ bơi to, khoảng xanh và bể bơi nhỏ tại một vài tiểu khu, khu tổ chức tiệc ko kể trời, khu giải trí cùng đồng, thư viện, sân chơi cho trẻ em, phòng tập gym, khu bán lẻ, shop và các rất thị.

Chủ đầu tư cho biết, vài năm vừa qua, bất động sản Hạ Long vô cùng lớn mạnh. vài điều kiện khách quan thuận lợi như hạ tầng giao thông, kinh tế và một số chính sách khuyến khích đầu tư đã tạo đòn bẩy cho địa phương.

Dự án hưởng lợi nhờ thông xe toàn tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng vào cuối năm 2015 cũng như dự án cao tốc nối Hạ Long, Quảng Ninh sở hữu cầu Bạch Đằng (Hải Phòng) vừa được khởi công. các khu công nghiệp như Hải Hà, Đông Mai, Việt Hưng… được đầu tư về hạ tầng góp phần nâng cao tính cạnh tranh trong lôi kéo đầu tư cho tỉnh Quảng Ninh.

polyad

Tòa căn hộ Green Bay Premium. Liên minh vài sàn giao dịch bất động sản G5. Website: www.greenbayvillage.net . Hotline: 0933 360 101 - 0917 612 020 - 0982 902 468 - 0912 712 688.

bên cạnh đó, vẻ đẹp trời phú của di sản Vịnh Hạ Long cũng là "thỏi nam châm" sở hữu nhiều nhà đầu tư. với lượng khách du lịch tới đây ngày càng tăng, chủ nhân một số căn hộ có thể kiếm lời từ cho thuê lại với giá trung bình khoảng 2-3 triệu mỗi đêm. Việc cho thuê ngắn hạn cũng như nguồn khách phổ biến kể cả khách nước ngoài lẫn nội địa tạo ra cơ hội đầu tư bền vững cho mỗi gia chủ. Green Bay Premium bên bờ Vịnh Hạ Long là sản phẩm thích hợp để vài ai có kế hoạch kinh doanh thương mại tại địa phương ven biển này.

Thực tế, chung cư tốt là khái niệm ko còn xa lạ tại một vài đô thị lớn như Hà Nội, TP HCM. phổ biến khách nhất là gia đình trẻ thay nguyên nhân là ưa chuộng đến nhà đất nền xu hướng hiện này của họ là tìm sản phẩm gần như tiện ích đồng bộ, xây dựng hiện đại, dịch vụ khép kín mà phù hợp có khả năng tài chính. Chính các điểm này khiến mô hình chung cư cao cấp nhanh chóng mở rộng tới một số thành phố tại đa dạng địa phương, trong ấy mang Hạ Long, Quảng Ninh.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét