Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Thiên đường giải trí ở khu căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn cao 11.000 tỷ đồng

Hai tòa Coco Ocean Resort nằm trong cực kỳ tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay nguyên nhân là Tập đoàn Empire xây dựng chủ đầu tư gồm phổ biến hạng mục công trình đẳng cấp về uy tín dịch vụ. Trong đấy với các công trình vượt trội như Đại quảng trường Coco, tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, trung tâm mua sắm sầm uất, đại sân khấu Coco Outdoor Stage sức đựng một.500 chỗ ngồi. Chủ đầu tư kỳ vọng Cocobay sẽ là tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á sau khi đưa vào khai trương vài hạng mục đầu tiên năm 2017.

>>>TIn nổi bật: chung cư xuân phương residence

thien-duong-giai-tri-o-khu-can-ho-nghi-duong-11000-ty-dong

Đà Nẵng, Hội An và Nha Trang không chỉ sở hữu các bãi biển đẹp mà cơ sở hạ tầng hoàn thiện kèm rộng rãi dịch vụ phục vụ nhu cầu đời sống và giải trí cho cư dân.

ngoại trừ các tiện ích về du lịch giải trí, chủ đầu tư dự án Coco Ocean Resort chú trọng tăng trưởng những dịch vụ cá nhân để chất lượng cuộc sống trọn vẹn cho bạn gồm vài câu lạc bộ giáo dục kết hợp tăng trưởng thể chất cho trẻ em, câu lạc bộ dạy nấu ăn cho phụ nữ, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, phòng trông trẻ, thậm chí một số dịch vụ đêm tân hôn…

Theo Tập đoàn Empire, Đà Nẵng, Hội An và Nha Trang là một vài thành phố hút giới đầu tư bất động sản tại Việt Nam. các địa điểm này ko chỉ có một số bãi biển đẹp nhất hành tinh, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và dịch vụ phục vụ nhu cầu đời sống và giải trí lớn mạnh phần lớn cho cuộc sống.

"Đa số bạn mong muốn có 1 căn hộ ven biển cao cấp để mang thể vô tư tận hưởng khoảng trống nghỉ dưỡng logic cùng gia đình. bên cạnh vật liệu đắt tiền, các trang đồ vật đi kèm cũng được đặt hàng từ nước không tính về để đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp nhất", chủ đầu tư này cho hay.

thien-duong-giai-tri-o-khu-can-ho-nghi-duong-11000-ty-dong-1

Hai tòa Coco Ocean Resort nằm trong vô cùng tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay bởi vì Tập đoàn Empire thiết kế chủ đầu tư gồm đa dạng hạng mục công trình đẳng cấp về uy tín dịch vụ.

Chưa đề cập, một vài tiện ích đi kèm như phòng tập gym, hồ bơi, sân tennis, khu mua sắm, khu sinh hoạt tập thể, diện tích xanh, khu giải trí - văn hóa - nghệ thuật là một số khía cạnh làm cho nhà đầu tư vào căn hộ ven biển cân nói rộng rãi nhất lúc chọn lựa. Tuy nhiên, ko phải dự án bất động sản ven biển nào cũng đáp ứng được một số tiện ích hàng đầu này bởi quỹ đất ven biển đều là vài mảnh đất "vàng".

một trong số vài dự án thỏa mãn được tất cả yếu cầu của nhà đầu tư là Coco Ocean Resort nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng và Hội An. Nơi đây được kiến tạo theo mô hình sang trọng gắn liền sở hữu không gian xanh và thoáng đãng cho tầm nhìn hướng biển và hướng sân golf.

thien-duong-giai-tri-o-khu-can-ho-nghi-duong-11000-ty-dong-2

quý khách mong muốn sở hữu căn hộ tại Coco Ocean Resort sẽ được SHB tài trợ tối đa lên tới 90% nhu cầu vay vốn.

Chủ đầu tư cho biết, việc căn hộ ven biển đang thu hút giới đầu tư, trong ấy sở hữu dự án Coco Ocean Resort xuất phát từ chi tiết môi trường sống trong lành. kế bên đó, một vài khối bất động sản ven biển gần sở hữu một vài trung tâm thành thị vững mạnh mạnh như Đà Nẵng vừa nghỉ dưỡng, vừa dễ dàng tiếp cận được vài dịch vụ, tiện ích, công nghệ hiện đại. không tính ra, phải nói đến chính sách cho người nước không tính có thể mang bất động sản tại Việt Nam sẽ góp phần thiết kế rầm rộ thị trường thời gian tới.

Ông Đặng Trung Dũng - Phó tổng giám đốc thường trực SHB - đối tác chiến lược của chủ đầu tư Empire Group cho biết, người mua mong muốn với căn hộ tại Coco Ocean Resort sẽ được SHB tài trợ tối đa lên đến 90% nhu cầu vay vốn. Đồng thời, ngân hàng sẽ tạo điều kiện để mọi người tăng thời hạn vay tối đa 25 năm với thủ tục vay vốn đơn thuần, nhanh gọn, lãi suất khuyến mãi và chương trình cam kết bảo lãnh tiến độ làm dự án để mọi người yên tâm tạo dựng cuộc sống.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét