Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Căn hộ hai hướng nhìn ở trung tâm Sài Gòn

10 năm sống ở Sài Gòn, vợ chồng Sven Mueller, doanh nhân người Đức vừa quyết định mua căn hộ hai hướng nhìn "The Duet" thuộc dự án City Garden Promenade. Theo cam kết của chủ đầu tư, dự án sẽ hoàn thành vào quý II/2017

>>>Bạn với biết:lien ke tasco xuan phuong

ban công hướng thành phố

Căn hộ có 1 ban công hướng thành phố...

Căn hộ "The Duet" mà vợ chồng Mueller sở hữu mang hai ban công hữu dụng và hai view nhìn về hai hướng của thành phố. Từ đây, anh có thể ngắm nhìn bức tranh toàn cảnh thành phố mỗi ngày, với view mặt trước hướng về trung tâm thành phố, view mặt sau hướng về công viên Văn Thánh và sông Sài Gòn. ko kể điểm nhấn là ánh sáng và thể tích rộng mở, nội thất căn hộ được thiết kế trang nhã, tiên tiến có vài vật dụng cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

"Căn hộ view đôi thế này rất thoáng và tận dụng được ánh sáng cũng như gió trời. Ở một số nước khác thì kiểu căn hộ thế này không hề là mới. Nhưng đây là lần trước tiên tôi thấy nó ở Việt Nam", anh Mueller chia sẻ.

Căn hộ có xây dựng phòng ăn và bếp liên thông không vách ngăn, làm diện tích trung tâm phát triển thành rộng to và kết nối. Phòng ngủ riêng tư sở hữu cửa sổ trải dài từ sàn tới trần nhằm tối đa tầm nhìn, để chủ nhân căn hộ mang thể ngắm bình minh mỗi lúc tỉnh giấc hay hoàng hôn lúc chiều tà.

ban công hướng công viên & sông

Ban công còn lại hướng công viên và sông.

City Garden tọa lạc trên không gian 22,889 m2, gồm 400 căn hộ tốt với không gian từ 70m2 tới 161m2 và được làm bởi kiến trúc sư nức tiếng người Australia Koos de Kiejezer từ công ty DKO. City Garden nổi bật bởi kiến trúc gợn sóng độc đáo. Về mặt khoa học, xây dựng đặc trưng này giúp một vài căn hộ tận dụng nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên, tạo bóng mát và cho tầm nhìn đẹp. diện tích bên trong được xây dựng sở hữu mục đích tạo sự thuận tiện, cho phép chủ nhân thỏa sức thăng hoa sáng tạo khoảng trống sống của riêng mình.

Tập trung chủ yếu vào cảnh quan và dung tích xanh rộng mở, dự án City Garden dành tới 17.000 m2 (70%) cho vườn cây, bãi cỏ, hồ bơi. City Garden được thiết kế và tăng trưởng theo mô hình khép kín như một resort 5 sao sở hữu số đông tiện ích, gồm 3 hồ bơi, 1 quầy bar cạnh hồ bơi, 2 địa chỉ, 1 phòng tập thể dục tiêu chuẩn quốc tế, cửa hàng mua mua, nhà trẻ và phòng khám. Khu vực thang máy, hành lang và khu sinh hoạt chung, đầy đủ đều được chăm chút tới từng khía cạnh.

"The Duet" là căn hộ khá phổ biến ở các nước như Singapore hoặc Úc.

The Duet là căn hộ khá nhiều ở một số nước như Singapore hoặc Australia.

"Promenade ở City Garden là lựa chọn yêu thích cho vài ai tìm kiếm căn hộ có kiến ​​trúc độc đáo, lý tưởng về uy tín làm và sở hữu đậm bắt mắt nghỉ dưỡng", ông William Towne Baker - Tổng giám đốc của City Garden chia sẻ. Sau vài đợt mở bán, căn hộ 3 phòng ngủ đã tạo được phổ biến sự lưu ý đối sở hữu khách mua. Trong ấy, tháp Promenade dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào quý II/2017.

Dự án quy tụ một vài tên tuổi to trong ngành thiết kế bao gồm nhà thầu CotecCons, công ty kiến trúc cảnh quan uy tín từ Singapore - Element Design Studio và giám sát dự án Mace từ Anh. Căn hộ dự kiến sẽ được bàn giao vào tháng 6/2018.

Mai Thương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét