Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Thêm dự án căn hộ đậm chất Nhật Bản ra mắt thị trường

Năm 2015, với dự án Flora Anh Đào, doanh nghiệp CP Đầu tư Nam Long đã tiên phong xu hướng condominium tiên tiến, biệt lập, tiện nghi khép kín ngay trong khu đô thị. vừa qua, chủ đầu tư này tiếp tục ra mắt thị trường dự án Flora Fuji đáp ứng nhu cầu các gia đình trẻ.

>>>Tin gần đây: chung cư xuân phương residence

dòng căn hộ mang phong cách Nhật Bản này lôi kéo trên thị trường nguyên nhân là đáp ứng tiêu chí 3G: Green (Không gian xanh), Getable (Dễ sở hữu) và Greater (Nâng tầm cuộc sống). Chỉ có trên dưới 1 tỷ đồng, người mua mang một căn hộ thể tích vừa buộc phải theo cá tính Nhật, ngập tràn gió và ánh sáng.

them-mot-du-an-condo-kien-truc-nhat-ra-mat-thi-truong-bai-edit

ko đa dạng các khu căn hộ tầm trung được chú trọng khâu an toàn biệt lập như Flora Fuji.

Mỗi căn hộ tại Flora với thể tích 54-67 m2 nhưng được tính toán kỹ càng công năng từng khu vực, nội thất gọn gàng, mặt sàn phòng ngủ lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng nhưng phổ biến, tiện nghi. đặc trưng, hệ cửa kính lùa sở hữu tầm nhìn rộng và thoáng sẽ giúp với ánh sáng trùng hợp vào từng góc nhỏ trong nhà.

mang hệ thống an ninh chất lượng 24/24 giờ bằng video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, hệ thống camera an ninh tại sảnh và khu vực công cộng… cư dân nơi đây luôn an tâm về tài sản cũng như sức khỏe của cả gia đình, ngay cả trong các chuyến đi xa dài ngày.

Điểm nổi trội của Flora Fuji là diện tích sinh thái ngẫu nhiên. Là dự án thành phần của dự án Fuji Residence rộng 5,38 ha có ba mặt được ôm trọn bởi hai nhánh sông Rạch loại trong vùng sinh thái quận 9 đã mang đến cho Flora Fuji môi trường thoáng mát và cảnh quan xanh tươi và đặc biệt là view sông cho toàn bộ vài căn hộ.

Trong khuôn viên hơn 12.500 m2 là một vườn thiên nhiên rộng lớn sở hữu mật độ xây dựng chỉ 27%, phần không gian còn lại được dành cho các tiện ích khép kín như sân chơi trẻ em, công viên cỏ hoa, khu BBQ, café, hồ bơi, khu giặt là, khu mua mua...

them-mot-du-an-condo-kien-truc-nhat-ra-mat-thi-truong-bai-edit-1

Cư dân của Flora Fuji được hưởng thuận tiện kép từ khu đô thị Fuji Residence. Hotline: 0902 000 895.

ko kể vài tiện nghi nội khu sẵn với, cư dân của Flora Fuji còn được hưởng lợi ích kép từ khu đô thị Fuji Residence gồm nhà trẻ, khu thương mại ngoại trừ trời, công viên bờ sông… Nơi đây trẻ nhỏ được sống giữa ngẫu nhiên tràn ngập ánh nắng, quan sát hoa lá, đón ánh bình minh, chạy nhảy vui đùa tự nguyên nhân là để cảm nhận thế giới rộng lớn kế bên. ko kể ra, Flora Fuji còn mang một sân chơi thiếu nhi đạt chuẩn, phòng đọc sách, hồ nghịch nước cho thiếu nhi uy tín an toàn cho trẻ lúc nô đùa.

Dự án Flora Fuji được hình thành thông qua việc hợp tác giữa Nam Long và hai tên tuổi đến từ Nhật Bản gồm Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Flora Fuji là sản phẩm thuộc loại sản phẩm Flora của Nam Long sở hữu sắp 800 căn hộ đã được tiêu thụ thời gian qua.

>>>Có thể mọi người quan tâm:liền kề tasco xuân phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét