Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

chọn mua nhà trực tuyến với xu thế nâng cao

Theo Savills, quý I/2016, sắp 7.600 căn hộ được tung ra thị trường từ 17 dự án mới và 3 dự án đang hoạt động, trong ấy 50% căn hộ thuộc phân khúc trung cấp đã được tiêu thụ bởi vài tất cả mọi người nhà mang nhu cầu để ở.

Cũng theo đơn vị nghiên cứu, thị trường bất động sản thời gian qua ghi nhận sự gia tăng nguồn cung, điều này ít nhiều khiến cho người với nhu cầu thực về nhà ở băn khoăn lúc lựa tìm một sản phẩm ưa thích sở hữu số tiền bỏ ra, bởi sở hữu ko ít chủ đầu thổi giá dự án. Bối cảnh này làm giao dịch trực tuyến thông qua một số trang website chế tạo thông tin bất động sản sở hữu xu thế tăng trong các năm vừa qua.

>>>Bạn mang biết: du an tasco xuan phuong

tim-mua-nha-truc-tuyen-co-xu-huong-tang

Trang tìm kiếm tin tức bất động sản zita.vn với giao diện thiết kế cá tính và dễ chọn.

Theo thống kê của Sàn bất động sản Rongbay.vn, năm 2015 với khoảng 76% người sở hữu nhu cầu thường xuyên nghiên cứu trên Internet trước lúc quyết định mua. 74% trong số này tiếp cận thông tin về dự án qua một vài trang tìm kiếm, 36% qua mạng xã hội và 33% qua web mua bán bất động sản hoặc môi giới.

Tỷ lệ sử dụng Internet để so sánh một vài lựa chọn mang nhau và quý khách sau lúc mua chia sẻ kinh nghiệm trên mạng xã hội bằng nhau sở hữu 40%. Trong lúc, 52% số người chọn kiếm đánh giá từ bạn khác, 57% giao dịch thực tế được bắt nguồn từ Internet.

Theo sàn này, mọi các web sắp xếp như 1 "chợ" giao dịch địa ốc trực tuyến. Người sở hữu nhà, đất đăng rao bán, cho thuê còn người có nhu cầu thì vào xem xét, lựa tìm.

"Người mua nhà mang thể dễ dàng chọn kiếm thông tin về căn hộ thích hợp trước lúc đưa ra quyết định mua. một vài web uy tín đã trở thành một vài kênh chọn kiếm và quảng cáo tin hữu ích, được nhiều người biết đến trong thời gian sắp đây", đại diện đơn vị này cho hay.

Ông Lê Đăng Khoa - Tổng Giám đốc điều hành của Zita.vn

Ông Lê Đăng Khoa - Tổng Giám đốc điều hành của Zita.vn

ko kể ra, những web còn tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt, trong đấy có định vị bất động sản của trang zita.vn thể hiện vị trí và giá bán hoặc cho thuê gần như vài căn hộ trong khu vực bạn muốn tìm kiếm bằng một cú nhấp chuột. Nhờ đó, người chọn kiếm bất động sản trước lúc đưa ra quyết định đầu tư, mua hoặc cho thuê có thể nhận định, đánh giá sản phẩm mình quan tâm.

bên cạnh đó, web này còn cập nhật vài tiện ích kế bên gồm trường học, khu sắm sắm giải trí và chăm sóc sức khỏe - các khía cạnh quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới môi trường sống - điều người mua nhà đặt mối quan tâm hàng đầu.

Theo đánh giá của chuyên gia, công nghệ mới giúp vài người mang nhu cầu giao dịch bất động sản tiết kiệm thời gian, công sức và mức giá, thiết kế thị trường trong sạch và lành mạnh hơn. Tuy nhiên, sở hữu hàng nghìn website về lĩnh vực bất động sản đang hoạt động, các bạn nhà phải lựa tìm liên hệ có đảm bảo, đăng tin tức chất lượng để với thể nhanh chóng chọn được sản phẩm vừa ý.

Thanh Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét