Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Citibella 1 sắp hoàn thành dãy nhà thứ nhất

Ông Hồ Hữu Xuyên, Phó tổng giám đốc phụ trách thiết kế Tập đoàn Kiến Á, đơn vị phát triển dự án Citibella, cho biết, đầu tháng 6 sẽ hoàn thành dãy nhà trước tiên tại phân khu Citibella một.

>>>Tại đây có:lien ke tasco xuan phuong

Dịp này, bạn đặt mua nhà tại dự án trong ngày 18/6 sẽ được hưởng tầm giá khuyến mãi lớn nhất đề cập từ lúc mở bán tới nay từ chủ đầu tư.

polyad

Citibella là dự án nhà phố xanh tọa lạc tại khu đô thị mới Cát Lái, quận 2, TP HCM gồm nhà phố biệt lập Citibella một và nhà phố thương mại Citibella 2. Hotline: 0919 100 139 - 090 139 86 89. Website: www.citibella.vn

trường hợp như thời gian trước, tại TP HCM, nguồn cung nhà phố, nhà liền kề hoặc sản phẩm bán lại ở một vài quận trung tâm, những khu vực xa có hạ tầng chưa đồng bộ, thì nay, trên thị trường xuất hiện phổ biến dự án có quy hoạch rõ ràng, diện tích vừa nên, giá tốt… và đặc trưng khoảng mẹo về trung tâm ko quá xa.

Như ở quận 2, xung quanh 1 loạt tuyến đường kết nối đang hoàn thành, việc các khu dân cư hình thành nhanh chóng đã tạo lực đẩy cho thị trường toàn khu vực. Đáng nhắc, khu Cát Lái thời gian qua ghi nhận sự hình thành nhanh chóng của hệ thống tiện ích như trường học, trung tâm thương mại và những khu dân cư như Citihome, Ventura, Citibella...

polyad

các ô cửa được đặt ở vị trí yêu thích ở mặt trước và sau không chỉ ưng ý về phong thủy mà còn giúp ngôi nhà luôn được thông khí và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Citibella là dự án nhà phố xanh tọa lạc tại khu đô thị mới Cát Lái, quận 2, TP HCM gồm nhà phố biệt lập Citibella một và nhà phố thương mại Citibella 2. Trong ấy, Citibella 2 có 84 căn nhà phố gồm một tầng trệt và 2 lầu, sở hữu 3-4 phòng ngủ mang kiến trúc nổi bật và chỉn chu trong khâu làm. Chỉ mang số tiền 2,9 tỷ đồng, quý khách sẽ có căn nhà phố 175m2. Được chào bán trên thị trường từ cuối năm 2015 nhưng đến nay, sắp 90% trên tổng số hơn 200 căn nhà phố tại Citibella đã được thị trường đón nhận.

Tập đoàn Kiến Á cho biết, Citibella hội tụ tất cả những chi tiết ghi điểm với khách hàng, đặc trưng là một số gia đình trẻ bởi giá thành khó khăn, kiến trúc xanh độc đáo, nhà phố nhưng uy tín an ninh 24/24, tiến độ làm nhanh chóng.

Ở Citibella, cây xanh theo phương ngang trở thành điểm nhấn ấn tượng có ban công mát mắt, khoảng hiên nhà thanh bình... Từ mặt đất lên một vài tầng lầu, trước và sau nhà, bất cứ nơi nào, cư dân cũng với thể nhìn thấy một màu xanh bao phủ. Chưa kể, mang xây dựng mở, Citibella 2 còn khuyến khích sự tương tác giữa con người với thiên nhiên.

không chỉ độc đáo về mặt kiến trúc, Citibella 2 còn làm cho khách hàng yên tâm nguyên do là bảo đảm chi tiết an ninh, vốn là mối ưa chuộng chung của người dân đô thị hiện tại. Nhà phố mặt tiền Citibella 2 mang hệ thống bảo vệ, trạm gác 24/24 mang đến sự an toàn cho cư dân, đặc thù đối có những gia đình với con nhỏ, người già.

Tọa lạc tại tâm điểm Cát Lái - khu đô thị mới vững mạnh phía Đông thành phố, Citibella cho phép cư dân nhanh chóng tiếp cận những khu vực lân cận. Chỉ mất 2-10 phút cư dân dễ dàng di chuyển tới hệ thống tiện ích nội - ngoại khu sẵn với gồm cụm trường từ cái giáo tới đại học, trung tâm thương mại, bệnh viện hoặc tới Phú Mỹ Hưng, trung tâm thành phố...

>>>Chúng tôi cung cấp: chung cư xuân phương residence

0 nhận xét:

Đăng nhận xét