Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Khu biệt thự sinh thái bên kênh đào dài 12,8km ở Hà Nội

Vinhomes Riverside - khu biệt thự sinh thái đẳng cấp bậc nhất Hà thành thuộc quận Long Biên, Hà Nội do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Chỉ phương pháp hồ Hoàn Kiếm khoảng 6,5km, từ đây, chỉ mất 10 phút chuyển động qua các cây cầu và đường cao tốc cư dân dễ dàng đến với bất cứ nơi nào trong thành phố.

>>>Xem thêm:chung cu xuan phuong residence

Điểm nhấn đặc trưng của khu đô thị là 1 chiếc kênh đào uốn lượn dài đến 12,8km, tuần hoàn đối lưu ngẫu nhiên. Theo chủ đầu tư, nhờ bốn bề bao quanh bởi nước phải vùng đất này có phong thủy tốt, loại khí lưu thông, ko một số mang đến vượng khí, sự may mắn cho gia đình mà còn đem lại cảm giác bình yên và tĩnh lặng, góp phần cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.

polyad

Thiên nhiên thơ mộng, thoáng đáng và tràn ngập màu xanh tại Vinhomes Riverside.

kế bên đó, toàn khu được bồi đắp bởi phù sa của hai con sông lớn (sông Hồng và sông Đuống), bởi thế, khí trời trong lành quanh năm, cây trái bốn mùa xanh cao cấp, hoa cỏ sinh sôi nảy nở, hệ sinh thái trù phú.

Vinhomes Riverside được thiết kế duy nhất 5 tiểu khu biệt thự sang trọng nằm trong lòng 60ha cây xanh, mặt nước, đảm bảo mỗi cư dân mang riêng cho mình 60-70m2 diện tích xanh. Mỗi sáng, cư dân gần như lứa tuổi thức dậy trong tiếng chim hót líu lo. Người già thư thái tập dưỡng sinh trên các thảm cỏ lớn, bên cạnh là cây cối xanh tươi. Trẻ thơ tuy được sinh ra trong lòng thành thị, giáo dục theo chuẩn quốc tế nhưng ko xa lạ mang tiếng ếch kêu hay tiếng ve râm ran trong những lùm cây xanh mát như vùng thôn quê.

Mùa hè, tại Hà Nội dưới chiếc nắng 38-39 độ, nhưng tại khu biệt thự, với hơn một.200 gốc cây lớn sở hữu tán rộng đủ sức chen chắn, xóa tan nóng bức chói chang. bên cạnh ra, kênh đào luôn đầy nước, lại chạy uốn quanh khu đô thị sẽ điều hòa không khí tự nhiên, hạ nhiệt cho một số ngày nắng gắt. Cư dân ở đây chẳng hề vào nhà trốn nóng, trên vài con đường rộng to, dưới tán bằng Llăng và phượng vỹ, trẻ con vẫn mang thể đạp xe, trượt patin hay bên hiên một số biệt thự, một số bậc cao niên chơi cờ, hoặc thả cần câu cá ngay vườn nhà.

polyad

những căn biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Riverside nằm bên sông, được làm và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy).

Hiện không ít gia đình có điều kiện thường hay sắm đất xa đô thị làm trang trại, thuê người chăm bón, quản lý để mỗi cuối tuần hoặc cuối tháng cả gia đình mới thu xếp về nghỉ ngơi một số ngày. Hoặc một vài khu đô thị ven đô tận dụng điểm mạnh đất rộng để xây biệt thự song nguyên do là xa trung tâm, ko tiện cho việc đi làm đi học hàng ngày yêu cầu các dự án này khó vươn lên là khu đô thị vệ tinh.

"Vinhomes Riverside sở hữu vị trí sắp trung tâm, địa thế sinh thái thuận lợi tất cả tiện ích đẳng cấp bên cạnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình đa thế hệ về việc di chuyển đi thiết kế của vợ chồng trẻ, trường học quốc tế cho con trẻ, hoặc thư giãn giải trí cho cư dân cao tuổi...", chủ đầu tư cho hay.

đặc thù mang chính sách "Mua nhà - Tặng xe", chủ đầu tư áp dụng thời gian qua cho mọi người mua biệt thự không gian to hơn 300m2 được tặng 1 ôtô Mercedez Benz, hỗ trợ khấu trừ trực tiếp một,5 tỷ đồng trên hợp đồng đã lôi kéo sự quan tâm của ko ít bạn.

>>>Bạn có biết: du an tasco xuan phuong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét