Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Xem qua sự kiện Gamuda Gardens Bật mí biệt thự song lập

44 căn biệt thự song lập Courtyard Homes thuộc khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội sắp được Gamuda Land Việt Nam ra mắt.

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa thuộc tiểu khu Tropical tại khu đô thị Gamuda Gardens, những biệt thự song lập Courtyard Homes với hai căn nhà biệt lập đối xứng, ghép lại tạo thành một thể kiến trúc thống nhất và giàu tính thẩm mỹ.

Biệt thự cao 3 tầng rộng 188-429m2, mang tổng thể tích sàn xây dựng 256m2 đều có 3 mặt thoáng, sân trước và vườn sau bao quanh, cùng hệ thống cửa sổ kính to giúp diện tích sống của gia chủ được rộng mở, đón trọn một vài nguồn ánh sáng và luồng gió tự nhiên vào từng góc phòng.

polyad

Courtyard Homes - biệt thự song lập có khoảng trống xanh lên tới 60%. Hotline: 0439 44 98 98.

Mỗi tầng đều có những khoảng diện tích chung của gia đình như phòng khách, phòng đọc sách hay phòng học, trong khi vẫn uy tín được diện tích riêng rộng mở như phòng ngủ lớn và nhỏ được xây dựng hài hòa.

lúc thiết kế biệt thự Courtyard Homes, một vài kiến trúc sư tôn trọng dung tích sống xanh với giếng trời tọa lạc ngay giữa tòa nhà là điểm nhấn tinh tế trong tổng thể kiến trúc. Hạng mục này vừa có ý đồ nghệ thuật, vừa đảm bảo lưu chuyển nguồn năng lượng và hơi thở của thiên nhiên hòa quyện với thể tích sống. cách bố trí này giúp gia chủ có cơ hợi mở rộng khoảng trống sinh hoạt trong tương lai.

Theo đánh giá của rộng rãi chuyên gia kiến trúc, xây dựng giếng trời là một sáng tạo logic, mang ý nghĩa phong thủy bởi vừa tạo cho ngôi nhà sở hữu sự trao đổi kết hợp về hướng gió và lấy ánh sáng khi không vào nhà. sở hữu những ngôi nhà phố với giếng trời khoảng trống sống luôn ôn hòa, tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng.

polyad

khi làm biệt thự Courtyard Homes, những kiến trúc sư tôn trọng dung tích sống xanh sở hữu giếng trời tọa lạc ngay giữa tòa nhà là điểm nhấn tinh tế trong tổng thể kiến trúc.

ngoại trừ đó, cư dân tại Courtyard Homes sẽ tận hưởng bầu không khí trong lành của khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội - Gamuda Gardens. rất nhiều hệ thống cây xanh, đường dạo, công viên đều được chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận để cho cư dân yên tâm an cư lập nghiệp tại đây.

một vài tiện ích đồng bộ hiện hữu tại khu đô thị sẵn sàng phụ vụ phần lớn nhu cầu của cư dân gồm bể bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng tập gym, phòng xông khá, sân tennis, phòng hội thảo, nhà hàng…

Dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động có rộng rãi vài chiếc hình marketing như nhà hàng café, vô cùng thị, đồ nội thất, đồ gia dụng… Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế mang mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS), trường dòng giáo IQ Montessori là lựa tìm phù hợp với những cư dân nhí. Trạm phân phối nhiên liệu và trung tâm thương mại dịch vụ Sông Hồng, trung tâm chăm sóc sức khỏe 3 Sơn có gần như những thứ tối tân nhằm mang lại dịch vụ khám chữa bệnh chuẩn quốc tế cho cùng đồng trong và ngoài khu đô thị.

polyad

Đại lý phân phối chính thức: STDA - 0943 573 246. Savills - 01233 555 596. Tân Thịnh - 0466 899 599 Bất động sảnThủ Đô - 0981 317 667. Website:gamudagardens.com.vn

Cư dân tại đây còn tận hưởng bầu không khí trong lành và khoảng trống xanh mát có đa số vài công trình vui chơi công cùng ngoài trời tại công viên Yên Sở, rộng nhất miền Bắc, trải nghiệm mua mua mang những thương hiệu nức danh thế giới tại trung tâm thương mại và bán lẻ LePARC by Gamuda.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía Nam thành phố, Gamuda Gardens - khu đô thị ở Hà Nội vô cùng lợi ích cho việc vận động của cư dân. Từ dự án chỉ khoảng 15 phút lái xe trên những tuyến đường chính kết nối có quận trung tâm như đường Vành đai 3 trên cao, đường Pháp Vân, quốc lộ 1A, 1B.

Hiện, tất cả mọi người và cư dân sở hữu thêm 1 lựa tìm về cung đường đến tham quan Bật mí dự án, trở về nơi an cư như đường Tam Trinh huyết mạch kết nối khu đô thị sở hữu nội đô hay đường đê Sông Hồng dẫn tới Gamuda Gardens dài 2,6km, rộng 40m vừa được thành phố chấp thuận triển khai.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét