Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Giới thiệu sự kiện ra mắt dự án Vincom Shophouse tại Yên Bái

Vincom Shophouse là một trong các sản phẩm trước tiên tại Yên Bái mang đến cơ hội kép cho khách hàng, vừa buôn bán sinh lời, vừa để an cư và hưởng trọn vài tiện ích sống tốt do Tập đoàn Vingroup đầu tư.

polyad

Hơn 300 người dùng tham dự tin ra mắt dự án Vincom Shophouse Yên Bái.

Vincom Shophouse Yên Bái nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học - Yên Bái, dự án bất động sản theo tiêu chuẩn quốc tế thứ nhất tại tỉnh Yên Bái sở hữu tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 700 tỷ đồng.

Được nếu "viên bảo ngọc giữa núi rừng Tây Bắc", Vincom Shophouse Yên Bái hội tụ đa dạng lợi thế vượt trội từ sự quy hoạch đồng bộ, hạ tầng tiên tiến, mang đến sự nâng cấp toàn diện cho cuộc sống của cư dân cũng như tiềm năng đầu tư sinh lợi cao cho các bạn.

polyad

sự kiện lôi kéo cả người dân và giới đầu tư từ những địa phương khu vực Tây Bắc.

Dự án với vị trí độc nhất vô nhị tại trung tâm thành phố Yên Bái lúc nằm trên bán đảo công viên Yên Hòa tuyệt đẹp. Nhờ đó, một vài căn Vincom Shophouse Yên Bái được đánh giá là cơ hội với và buôn bán mang một không hai tại đây.

ngoại trừ ấy, sự xuất hiện của Vingroup - tập đoàn kinh tế đa ngành bậc nhất Việt Nam, đi kèm với hệ thống một số thương hiệu đẳng cấp bậc nhất như Vincom, VinMart… sẽ góp phần thay đổi bộ mặt hạ tầng và thúc đẩy kinh tế của địa phương trong tương lai sắp.

Dự án khởi công từ cuối tháng 3 vừa rồi và dự kiến bàn giao sản phẩm hoàn thiện trong quý IV năm nay. Hiện chủ đầu tư dành ưu đãi đặc trưng cho vài tất cả mọi người thứ 1 đặt sắm shophouse. Theo đấy, mọi người đặt sắm Vincom Shophouse Yên Bái sở hữu nhu cầu vay vốn sẽ nhận hỗ trợ vay tới 50% giá trị nhà mang thời hạn lên đến 25 năm và lãi suất 0% trong 12 tháng đề cập từ ngày giải ngân.

polyad

Dự án với vị trí độc nhất vô nhị tại trung tâm thành phố Yên Bái lúc nằm trên bán đảo công viên Yên Hòa tuyệt đẹp.

ko kể một số ưu đãi về giá, đông đảo mọi người còn được miễn phí dịch vụ quản lý trong 1 năm và tiêu dùng nhiều tiện ích tại khu trung tâm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học -Yên Bái. đặc thù, 30 quý khách thứ 1 sẽ nhận 5 đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống resort 5 sao nức danh Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang hoặc Hạ Long.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét